Khám Phá An Lạc Resort Trong Ngày Trọn Vẹn Nhờ Những Kinh Nghiệm Hữu Ích 

310386161 606167437961245 8816693918923042848 N

Một địa điểm lý tưởng nằm cạnh thủ đô Hà Nội mà quý khách có thể đi trong 1 ngày. Muốn trải nghiệm hết cảnh đẹp, ẩm thực, nâng cao sức khỏe thì đến ngay An Lạc Eco Farm & Hot Springs. Nơi đây là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng thích hợp cho những du khách muốn tạm thời rời xa thành phố ồn ào, tận hưởng cho mình không khí yên bình thoải mái giữa núi rừng Tây Bắc. 

Dưới đây là bài viết “ chia sẻ khám phá An Lạc Resort trong ngày trọn vẹn nhờ những kinh nghiệm hữu ích” từ chúng tôi muốn gửi đến bạn, để giúp bạn tận hưởng chuyến đi thú vị, hãy cùng tham khảo nhé!

Thông tin bổ ích về khu nghỉ dưỡng An Lạc Resort 

An Lạc Eco Farm & Hot Springs hay còn gọi tóm tắt là An Lạc Resort được xây dựng tại huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình nằm giữa không gian thiên nhiên, núi rừng hùng vĩ. Ngoài ra, An Lạc Resort được thiết kế xây dựng kiến trúc theo kiểu truyền thống hòa hợp với thiên nhiên rất độc đáo và hấp dẫn du khách. Cùng với nhiều hoạt động bổ ích quý khách được trải nghiệm nhiều dịch vụ, chăm sóc sức khỏe tận tình như tắm suối khoáng nóng, spa,… Khi đến đây, quý khách sẽ được tận hưởng không gian thiên nhiên thoáng mát, bầu không khí trong lành được sử dụng nhiều dịch vụ nâng cao sức khỏe. Giúp quý khách nâng cao sức khỏe về mặt thể chất lẫn tinh thần. Tìm lại cảm giác yên bình, hòa mình vào thiên nhiên tránh xa những cuộc sống nhộn nhịp trong thành phố.

119177147 3314960421906684 3756739784595623390 N

Tham Khảo phương tiện di chuyển đi An Lạc Resort

Địa chỉ An Lạc Resort nằm ở xóm Khai Đồi, xã Vĩnh Tiến, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Thời gian di chuyển tới Resort rất thuận lợi phù hợp đi du lịch 1 ngày vì nó sẽ không tốn quá nhiều thời gian di chuyển. Cung đường đẹp phù hợp với nhiều phương tiện khác nhau. Nên quý khách có thể yên tâm đi tới An Lạc Resort:

Di chuyển bằng ô tô: Khởi hành từ trung tâm thành phố Hà Nội di chuyển tới cầu Mai Linh, đi thẳng đường Biên Giang đến Showroom Chúc Sơn rẽ trái vào đường Hòa Sơn đi thẳng tới đường Nguyễn Văn Trỗi. Đến ngã 3 quốc lộ 21 rẽ trái tới đường Hồ Chí Minh khoảng 9km rẽ phải đi thẳng là tới An Lạc Resort.

Di chuyển bằng phương tiện công cộng: Hiện tại không có xe khách nào chạy thẳng tới An Lạc Resort nên quý khách cần di chuyển bằng xe khách Hoàng Long, xe khách Kumho Samco. Mai Linh,… khởi hành từ bến Mỹ Đình, bến xe Giáp Bát. Đến Kim Bôi quý khách có thể bắt taxi hay xe ôm đến An Lạc Resort.

Khu du lịch An Lạc có gì thú vị?

An Lạc Resort mang đến cho quý khách rất nhiều điều thú vị mà quý khách sẽ được trải nghiệm hết trong ngày. Một số trải nghiệm thú vị nổi bật khi tới nơi đây:

Trải nghiệm ngâm mình, tắm suối khoáng nóng: Nơi đây còn có một số suối khoáng nóng tự nhiên, khi tắm giúp quý khách thư giãn, cải thiện về sức khỏe tăng cường đề kháng đặc biệt vào trong những ngày mùa đông se se lạnh.

Thiền và tập Yoga: Tại An Lạc Resort còn mở những lớp ngồi thiền tĩnh tâm trí , hay  lớp tập Yoga. Giúp cân bằng cả sức khỏe và tinh thần trong một không gian yên bình.

Khám phá văn hóa địa phương: Hòa Bình là thủ phủ của đồng bào người Mường, nên khi tới đây quý khách có cơ hội được tiếp xúc với những phong tục, văn hóa truyền thống của vùng đất nơi đây.

Chụp ảnh ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên: Với khung cảnh tuyệt đẹp An Lạc Resort là địa điểm vô cùng lý tưởng để có cho mình những tấm ảnh đẹp, lãng mạn. Tận hưởng những khoảnh hướng bình yên bên bạn bè, gia đình và người thân,…

Lịch trình du lịch An Lạc Resort trong ngày

Đi nghỉ dưỡng An Lạc trong ngày vô cùng hợp lý cho quý khách nào có thời gian ít, ngắn ngày. Để có một trải nghiệm du lịch An Lạc Resort 1 ngày trọn vẹn, ý nghĩa nhất quý khách phải cần chuẩn bị sớm để tối đa hóa thời gian để thư giãn, khám phá: 

Buổi sáng, bạn  khởi hành từ sáng sớm di chuyển từ Hà Nội đến An Lạc Resort phải mất 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng di chuyển bằng xe máy, ô tô thì quý khách sẽ đến An Lạc Resort. Trên cung đường đi rất thoáng mát, quý khách có thể tận hưởng hít thở bầu không khí yên bình. Đến nơi quý khách đăng ký nhận phòng và nghỉ ngơi ăn sáng để bắt đầu tham quan An Lạc Resort.  Sau bữa trưa, quý khách có thể đi đạp xe khám phá không gian xung quanh tại An Lạc Resort cùng với con đường thẳng xanh mát những thảm có mát rượi.Vào buổi trưa, hoạt động như các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như spa, ngồi thiền, tập yoga, chèo thuyền,… Hay khám phá văn hóa địa phương như đi tìm hiểu văn hóa bản địa, các ngôi làng gần đó để tìm hiểu phong tục tập quán của đồng bào dân tộc thiểu số. Chiều dần xuống, quý khách tham gia tắm suối nước nóng và tổ chức tiệc ngoài trời các hoạt động giải trí do An Lạc tổ chức. Kết thúc ngày tại An Lạc Resort, quý khách di chuyển về đón đến ban đầu, trước khi về quý khách còn cảm nhận được sự yên tĩnh bầu không gian lấp lánh ánh đèn. Như những cái chào tạm biệt quý khách và mong rằng quý khách sẽ trở lại An Lạc vào một ngày gần nhất.

299024887 5356952654374107 6027984131153953026 N

Cẩm nang quan trọng giúp vui chơi tại An Lạc Resort trọn vẹn

Khi đến An Lạc Resort  có một số điều quý khách cần lưu ý để đảm bảo có một chuyến đi thật suôn sẻ và thoải mái.

+ Chuẩn bị đồ dùng cá nhân: Đồ dùng cá nhân là những vật rất quan trọng, mặc dù resort rất tiện nghi nhưng quý khách nên mang cho mình kem chống nắng, thuốc cá nhân, các vật dụng cần thiết ngoài trời như mũ, áo, giày thể thao,…

+ Kiểm tra thời tiết: Kiểm tra thời tiết trước khi đi tham quan để tránh những trường hợp xấu khi đi đường cũng như gây cản trở trong việc trải nghiệm.

+ Tuân thủ quy định bảo vệ môi trường: Đây là khu công công nên quý khách cần giữ vệ sinh chung, tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường để duy trì vẻ đẹp tự nhiên tại An Lạc Resort.

+ Tôn trọng nội quy chính sách tại An Lạc Resort: Quý khách nên đọc kỹ nội quy để tránh những sai sót trong quy trình thanh toán hay sử dụng dịch vụ. Những quy định của khu nghỉ dưỡng để đảm bảo an toàn và trải nghiệm tốt nhất.

Tham quan và trải nghiệm dịch vụ An Lạc Resort trong ngày là lựa chọn lý tưởng khi quý khách muốn thư giãn thoải mái, hòa mình vào thiên nhiên trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp. Trên đây là những chia sẻ khám phá An Lạc Resort trong ngày trọn vẹn nhờ những kinh nghiệm hữu ích chắc chắn bạn sẽ cần dùng tới cho chuyến đi của mình, nhớ lưu chúng lại nhé. Chúc bạn có một chuyến đi thật suôn sẻ, an toàn và khám phá được hết không gian thiên nhiên hùng vĩ tuyệt đẹp của vùng núi Tây Bắc.

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *