Thiên Sơn – Suối Ngà Giá Vé Vào Cửa, Tham Quan 2023

Khu Du Lich Thien Son Suoi Nga

Thủ đô Hà Nội là một thành phố vô cùng nhộn nhịp và đông đúc, là một tỉnh thành thu hút rất nhiều người dân địa phương khác đến sinh sống. Hơn nữa, tại Hà Nội cũng có rất nhiều điểm vui chơi hấp dẫn và thú vị, những địa điểm phù hợp với gia đình cho các bạn nhỏ đi chơi hay các bạn trẻ có thể rủ bạn bè đến vui chơi trong ngày rảnh, những ngày cuối tuần. Và đặc biệt một địa điểm không thể bỏ qua đó chính là Thiên Sơn – Suối Ngà một nơi được xem như chốn thần tiên giữa lòng thủ đô Hà Nội xô bồ, tấp nập.

Thiên Sơn – Suối Ngà nằm ở đâu?

Thiên Sơn – Suối Ngà được tọa lạc tại phía đông dãy núi Ba Vì, Cách Hà Nội khoảng 60km về phía Tây. Thiên Sơn – Suối Ngà còn có tên gọi cũ là Medi Thiên Sơn.

Kinh nghiệm giới thiệu về Thiên Sơn – Suối Ngà miêu tả, khu du lịch mang nét nét đẹp kỳ vĩ hòa hợp giữa thiên nhiên núi rừng, cùng với những hồ nước trong xanh và cả khu vui chơi vui nhộn và đầy thích thú. Đặc biệt hơn nữa thì nơi đây còn ghi dấu truyền thuyết Vua Hùng kén rể nổi tiếng với 3 khu Hạ Sơn, Trung Sơn, Ngọa Sơn tượng trưng cho chân núi, lưng chừng núi và đỉnh núi. Đỉnh núi cũng chính là địa điểm bắt đầu với những cổng trời vô vùng nổi tiếng.

Khu-du-lịch-sinh-thái-Thiên-Sơn-Suối-Ngà

Giá vé vào Thiên Sơn – Suối Ngà là bao nhiêu?

Giá vé vào cổng cụ thể như sau:  Người lớn: 150.000đ/Vé; Trẻ em 1m – 1m3: 100.000đ/Vé; Trẻ em dưới 1m được miễn phí.

Là một địa điểm du lịch phù hợp với rất nhiều gia đình có con nhỏ hay những bạn trẻ rủ nhau đi chơi cuối tuần nên giá vé vào cổng được phân chia thành nhiều loại khác nhau. Nếu bạn có nhu cầu đi theo tour du lịch bạn hãy gọi tới số hotline: 1900633278 để biết thêm chi tiết.

Thiên-Sơn-Suối-Ngà-Ba-Vì

Review lưu ý hữu ích khi đến Thiên Sơn – Suối Ngà

Một địa điểm vui chơi, thư giãn, nghỉ ngơi nên khi đến đây các bạn cần lưu ý một số điều sau để chuyến đi được vui vẻ và an toàn hơn.

Khi đến đây các bạn nên mang theo một bộ quần áo dự phòng để trong lúc tham quan hay vui chơi bị bẩn thì có thể thay ngay.

Các bạn nên mang theo dầu gội, sữa tắm và một bộ quần áo bơi vì ở đây có cả bể bơi nữa đấy nhé.

Hãy mang theo kem chống nắng và thuốc chống muỗi vì đây là khu vui chơi tham quan ngoài trời.

Đừng để điện thoại hết pin vì nếu bạn không biết đường thì Google Maps sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu cùng bạn đó.

Bạn còn có thể mang đồ ăn, đồ uống vào cắm trại nghỉ ngơi nhưng tuyệt đối không được xả rác linh tinh nhé.

Tìm hiểu cả về lịch trình, chi phí, kinh nghiệm hay đi Thiên Sơn Suối Ngà tại dulich.pro.vn/thien-son-suoi-nga để có thêm kiên thức hữu ích nhé!

Thiên Sơn – Suối Ngà mang nét đẹp bình yên, nhẹ nhàng mà không kém phần vui nhộn nơi Hà Nội xô bồ, áp lực. Đến đây bạn có thể bỏ đi những suy nghĩ tiêu cực để  hòa mình vào thiên nhiên và chúc các bạn sẽ có chuyến đi an toàn, và có thật nhiều kỷ niệm vui.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *