Lịch Trình Du Lịch Cát Bà 3 Ngày 2 Đêm Được Yêu Thích Hè 2024

Toàn Cảnh đảo Cái Chiên

Cát Bà là một hòn đảo thuộc huyện Cát Hải, tỉnh Hải Phòng, Việt Nam. Nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, Cát Bà thu hút du khách bởi bãi biển tuyệt đẹp, rừng núi phong phú và hang động kỳ ảo. Đảo có diện tích khoảng 354 km², bao gồm một phần của Vườn quốc gia Cát Bà và các hòn đảo lớn nhỏ nằm trên vịnh Lan Hạ. Đến với Cát Bà, du khách sẽ được trải nghiệm không chỉ vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ mà còn là nền văn hóa phong phú của cộng đồng người dân sống trên đảo này.

Dưới đây là lịch trình du lịch Cát Bà được nhiều du khách yêu thích nhất, nếu du khách chuẩn bị có chuyến đi tới nơi đây thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

1: Lựa chọn lịch trình du lịch Cát Bà phù hợp

Khi lựa chọn lịch trình du lịch Cát Bà phù hợp, có một số yếu tố quan trọng mà du khách  nên xem xét để đảm bảo rằng kỳ nghỉ của mình sẽ đáp ứng được mong muốn và nhu cầu cá nhân của mình. Một số những yếu tố du khách cần cân nhắc như: mục đích chuyến đi, quỹ thời gian, các hoạt động ưu tiên, chi phí tổ chức,…Bằng cách xem xét những yếu tố trên, bạn sẽ có thể lựa chọn lịch trình du lịch Cát Bà phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình. 

Du Lịch đảo Cái Chiên

2, Lịch trình du lịch Cát Bà 3 ngày 2 đêm được yêu thích nhất hè 2024

Nếu du khách chuẩn bị có chuyến đi tới Cát Bà nhưng lại chưa hiểu rõ về địa điểm này, du khách có thể tham khảo lịch trình dưới đây. Lịch trình dưới đây được rất nhiều du khách lựa chọn du khách có thể tham khảo để lên lịch trình cho chuyến đi của mình.

NGÀY 1: HÀ NỘI – ĐỒNG BÀI – CÁT BÀ

7h00 sáng xe và hướng dẫn viên đón du khách tại Hà Nội di chuyển tới càng Đồng Bài – Cát Hải – Hải Phòng. Du khách lên phà di chuyển qua phà Gót rồi tiếp tục di chuyển tới thị trấn Cát Bà. Tới nơi du khách ăn trưa sau đó nhận khách sạn tại trung tâm thành phố Cát Bà. Chiều du khách tự do tắm biển tại các bãi biển: Cát Cò, Tùng Thu,… Tối du khách dùng bữa tối tại khách sạn sau đó tự do khám phá thị trấn Cát Bà về đêm.

NGÀY 2: CÁT BÀ – VỊNH LAN HẠ – TẮM BIỂN 

Sáng du khách dậy sớm ngắm bình minh, ăn sáng tại khách sạn. Sau đó 8h00, xe đón du khách di chuyển tới cảng Cái Bèo, du khách đi lên thuyền di chuyển tham quan vịnh Lạn Hạ. Vịnh Lạn Hạ là một phần của quần đảo Cát Bà – Vịnh Lan Hạ, là một trong những điểm đến đẹp và hấp dẫn nhất tại Hải Phòng, Việt Nam. Không chỉ là một điểm du lịch đẹp mắt mà còn là nơi để khám phá và tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ cùng với văn hóa độc đáo của vùng biển Việt Nam. Chiều du khách tự do tắm khám phá những bãi biển xinh đẹp tại Cát Bà.

NGÀY 3: CÁT BÀ – VƯỜN QUỐC GIA CÁT BÀ – CÀNG ĐỒNG BÀI – HÀ NỘI

Du khách dấy sớm ngắm bình minh hít thở không khí trong lành và dùng bữa sáng tại khách sạn. 8h00 xe và hướng dẫn viên đón du khách tới tham quan khám phá vườn quốc gia Cát Bà. Vịnh Lạn Hạ, một phần của quần đảo Cát Bà – Hải Phòng, là một trong những điểm đến đẹp và hấp dẫn nhất tại Quảng Ninh, Việt Nam.Vịnh Lạn Hạ không chỉ là một điểm du lịch đẹp mắt mà còn là nơi để khám phá và tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ cùng với văn hóa độc đáo của vùng biển Việt Nam. Với vẻ đẹp hoang sơ, bãi biển trong lành và hệ sinh thái đa dạng, Vịnh Lạn Hạ đã thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm. Sau khi khám phá xong du khách lên xe quay trở về khách sạn trả phòng sau đó ăn trưa và quay trở về Hà Nội.

Check In đảo Cái Chiên

Phía trên là toàn bộ những thông tin và kinh nghiệm mà chúng tôi muốn gửi tới các du khách. Nếu du khách đang muốn tìm một địa điểm nghỉ ngơi, xả Stress sau những ngày làm việc mệt mỏi thì nhất định đừng bỏ qua hòn đảo Cát Bà xinh đẹp nhé!

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *